Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Thọ tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn Cập nhật03-06-2024 09:58
Chiều ngày 31/5/2024, Công đoàn Cơ sở Xuân Thọ đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn.


ket nap doan vien cong doan.jpg

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Đăng Văn - HUV - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Thanh Tùng – Phó Bí thư  Đảng uỷ; đồng chí Đinh Ngọc Vũ – Phó chủ tịch UBND -  Chủ tịch công đoàn cơ sở xã Xuân Thọ, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở xã Xuân Thọ.

Nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của đoàn viên công đoàn, các đồng chí đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập công đoàn.

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Ngọc Vũ - Chủ tịch Công đoàn công bố quyết định kết nạp và trao Quyết định và phân công nhiệm vụ cho 14 đoàn viên mới kết nạp.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Hồ Đăng Văn - HUV - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã chúc mừng và mong muốn các đồng chí đoàn viên mới chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Điều lệ của Công đoàn Việt Nam, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do công đoàn cơ quan phát động, có những đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ dám làm để góp phần đưa hoạt động của công đoàn ngày càng phát triển.

 Phấn khởi và tự hào được trở thành đoàn viên công đoàn, đồng chí Nguyễn Đức Bình thay mặt cho các đồng chí đoàn viên mới cảm ơn Công đoàn cơ quan đã quan tâm, tạo điều kiện để các đoàn viên được kết nạp vào hàng ngũ tổ chức Công đoàn, và hứa sẽ chấp hành tốt các quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, cố gắng học tập nâng cao trình độ, phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Công đoàn cơ quan ngày càng vững mạnh.

                                                                                                Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.