Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, Huyện, xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp tại xã Xuân Thọ Cập nhật09-01-2024 10:37
Ngày 09/01/2024, Nhà văn hóa xã Xuân Thọ, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh, huyện và xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Xuân Thọ và xã Xuân Phú sau kỳ họp thứ thứ 14 của HĐND tỉnh, kỳ họp lần thứ 14 của HĐND huyện Xuân Lộc khóa VII.

          ​

Về tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri xã Xuân Thọ về phía Đại biểu HĐND huyện có ông Phan Thanh Xứng- HUV, Chủ tịch Hội ND huyện Xuân Lộc; Ông: Lê Đức TuấnPhó Ban trị sự Hội Phật giáo huyện Xuân Lộc; Bà :Nguyễn Thị Bích Vân – Trưởng phong Tài Chính huyện Xuân Lộc; Ông Hồ Đăng Văn – Chủ tịch UBND xã Xuân Thọ. Về phía Đại biểu HĐND xã có Ông: Lê Thanh Tùng – PBT.TT Đảng ủy xã, CN UBKT Đảng uỷ;  Bà: Đỗ Thị Bích Chi – ĐUV, PCT. HĐND xã; Ông: Phạm Đình Nam – ĐUV, PCT. UBND xã cùng đại diện các ban ngành của huyện, xã và trên 60 bà con cử tri xã Xuân Thọ.

Tại hội nghị bà con cử tri đã nghe Đại biểu HĐND huyện  thông báo đến bà con cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ  14 của HĐND huyện và thông báo kết quả trả lời ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND của  huyện.

Sau khi nghe báo cáo của Đại biểu HĐND Huyện. Bà con cử tri xã Xuân Thọ phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của HĐND. Bên cạnh đó, bà con cử tri đã đóng góp một số  ý kiến xoay quanh một số vấn đề về sửa chữa nâng cấp nhà văn hóa ấp Thọ Hòa;ý kiến vể nâng cấp cấp hiếu và thương tại ấp Thọ Lộc,…Nhìn chung bà con cử tri đã đóng góp những ý kiến rất thiết thực đối với cuộc sống và kinh tế hàng ngày của bà con cư tri.

Qua các ý kiến của bà con cử tri phản ảnh, kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc. Đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương đã trả lời và giải trình thỏa đáng cho bà con cử tri, còn lại một số ý kiến khác, đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương tiếp thu, giải trình những ý kiến nào thuộc thẩm quyền của địa phương đã được giải trình thỏa đáng. Còn một số ý kiến thuộc về thẩm quyền của tỉnh, huyện đã được Đại biểu tiếp thu, tổng hợp và  trình lên các cấp có  thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

                                                                                                Xuân Thọ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.