Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND huyện giám sát việc chăm lo tết cổ truyền và công tác tuyển quân năm 2018 tại xã Xuân Thọ Cập nhật31-01-2018 09:03
Sáng ngày 31/01/2018, Đoàn giám sát của Hội đồng nhân dân huyện Xuân Lộc do ông Lê Văn Ngãi - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND xã Xuân Thọ về công tác chăm lo, phục vụ cho nhân dân đón tết cổ truyền Mậu Tuất và công tác tuyển quân năm 2018.


Quang cảnh hội nghị giám sát

​Theo báo cáo, UBND xã Xuân Thọ đã tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo công tác chăm lo, phục vụ cho nhân dân đón tết cổ truyền Mậu Tuất như: Công tác bình ổn giá trong những ngày giáp tết, tình hình sản xuất, kinh doanh đảm bảo hàng hóa phục vụ cho tiêu dùng, công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trước tết nguyên đán. Về công tác vận động quà Tết cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công, đối tượng xã hội, hộ nghèo, trẻ em nhiễm chất độc da cam. Ngoài những phần quà tết của Chủ tịch nước, của Tỉnh và của Huyện tặng. Đảng ủy - UBND xã Xuân Thọ đã quan tâm chú trọng, dự kiến sẽ tổ chức vận động 239 phần quà tết để tặng cho các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn, trị giá mỗi phần quà 500 ngàn đồng. Việc chăm lo tết, chế độ nghĩ tết, lương thưởng cho cán bộ, công chức, công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ, việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao, vui chơi giải trí phục vụ nhân dân trong dịp tết nguyên đán và tình hình đảm bảo an ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cũng được Đảng ủy - UBND xã triển khai thực hiện chu đáo.

Về công tác tuyển quân. Qua kết quả giám định sức khỏe của Hội đồng khám sức khỏe của huyện Xuân Lộc, đến nay địa phương đã có 26 thanh niên đủ sức khỏe nhập ngũ năm 2018. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã làm tốt các bước 3 bình cử, 4 công khai và thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các thanh niên, qua đó tổ chức vận động quà tặng cho thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn ghi nhận các kết quả về công tác chuẩn bị thực hiện chăm lo, phục vụ nhân dân đón tết cổ truyền và công tác tuyển quân năm 2018 tại xã Xuân Thọ. Đồng thời, đề nghị địa phương cần tiếp tục vận động thêm các phần quà cho các đối tượng để bà con đón tết được đầm ấm và sung túc hơn, bên cạnh đó kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của từng gia đình và thanh niên nhập ngũ để có kế hoạch vận động, hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi giúp thanh niên an tâm sẵn sàng nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2018.   

                                                                                                Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.