Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu Hội đồng nhân dân Huyện, xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Cập nhật09-01-2018 10:33
Ngày 09/01/2018, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện và HĐND xã đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Xuân Thọ sau kỳ họp thứ 06 của HĐND huyện khóa VI và kỳ họp thứ 6 của HĐND xã Xuân Thọ khóa XI.

Tại Nhà Văn hóa ấp Thọ Lộc, đại diện cho đại biểu HĐND huyện có ông Hồ Đăng Văn và bà Vy Thị Dy, đại diện cho đại biểu HĐND xã có bà Đỗ Thị Bích Chi đã tiếp xúc với xã Xuân Thọ.

Đại diên Đại biểu HĐND huyện, xã trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Sau khi nghe báo cáo của Đại biểu HĐND Huyện, xã. Bà con cử tri xã Xuân Thọ phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của HĐND. Bên cạnh đó, bà con cử tri đã đóng góp 3 ý kiến xoay quanh một số vấn đề về tuyến đường song hành ấp Thọ Phước còn một đoạn khoảng 100 m chưa thực hiện đã làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân khi đi qua tuyến đường và một số người dân tận dụng đất hai bên lề đường song hành trồng cỏ che khuất tầm nhìn cho người dân tham gia giao thông; tuyến đường đi ấp Thọ Chánh – Thọ Tân xuống cấp. Nhìn chung bà con cử tri đã đóng góp những ý kiến rất thiết thực đối với cuộc sống và kinh tế hàng ngày của bà con cư tri.

Qua các ý kiến của bà con cử tri phản ảnh, kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc. Đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương đã trả lời và giải trình thỏa đáng cho bà con cử tri, còn lại một số ý kiến khác, đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ có hướng chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những vấn đề mà cử tri quan tâm phản ánh trong thời gian sớm nhất.

                                                            Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.