Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu Hội đồng nhân dân Huyện, xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Cập nhật04-08-2017 03:42
Ngày 04/08/2017, các đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện và HĐND xã đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Xuân Thọ sau kỳ họp thứ 04 của HĐND huyện khóa VI và kỳ họp thứ 5 của HĐND xã Xuân Thọ khóa XI.

 
Ông Hồ Đăng Văn - Đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả sau 
kỳ họ thứ 4 của HĐND huyện

Tại Nhà Văn hóa ấp Thọ Bình, đại diện cho đại biểu HĐND huyện có ông Nguyễn Văn Sơn và bà Võ Thị Nhung, đại diện cho đại biểu HĐND xã có ông Lê Quốc Nam và ông Lê Đức Xây đã tiếp xúc với cử tri 03 ấp: Thọ Bình, ấp Thọ Chánh và ấp Thọ Tân .

Tại Nhà Văn hóa ấp Thọ Lộc, đại diện cho đại biểu HĐND huyện có ông Hồ Đăng Văn, đại diện cho đại biểu HĐND xã có bà Đỗ Thị Bích Chi đã tiếp xúc với cử tri 04 ấp: ấp Thọ Lộc, ấp Thọ Trung, ấp Thọ Hòa và ấp Thọ Phước.

Tại 02 điểm tiếp xúc, đã có hơn 100 cử tri đến tham gia buổi tiếp xúc. Bà con cử tri đã nghe đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 4 của HĐND huyện và báo cáo tổng hợp trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 4 của HĐND huyện khóa VI. Đồng thời nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 của HĐND xã khóa XI.


Phát biểu ý kiến của bà con cử tri ấp Thọ Bình

Sau khi nghe báo cáo của Đại biểu HĐND Huyện, xã. Bà con cử tri xã Xuân Thọ phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của HĐND. Bên cạnh đó, bà con cử tri đã đóng góp 9 ý kiến xoay quanh một số vấn đề về tình hình trộm cắp vặt đang có chiều hướng phức tạp; hệ thống thoát nước trên tuyến đường đường tỉnh lộ 763, tuyến đường nội đồng xã Xuân Thọ đi xã Xuân Phú do không có ống thoát nước nên vào mùa mưa làm ảnh hưởng đến đi lại, sản xuất của bà con cử tri; tình hình ô nhiễm môi trường; tình thực hiện tuyến đường gom đường sắt gây tai nạn giao thông; bắt đèn đường chiếu sáng tuyến đường Gia Lào - Xuân Vinh; cấp giấy chủ quyền sử dụng đất nông trường; đất nghĩa địa Thọ Bình . Nhìn chung bà con cử tri đã đóng góp những ý kiến rất thiết thực đối với cuộc sống và kinh tế hàng ngày của bà con cư tri.

Qua các ý kiến của bà con cử tri phản ảnh, kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc. Đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương đã trả lời và giải trình thỏa đáng cho bà con cử tri, còn lại một số ý kiến khác, đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ có hướng chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những vấn đề mà cử tri quan tâm phản ánh trong thời gian sớm nhất.

                                                            Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.