Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ thắp nến tri ân tại Đền thờ Liệt sĩ xã Xuân Thọ Cập nhật24-07-2017 10:18
Tối ngày 21/07/2017, tại Đền thờ Liệt sĩ xã Xuân Thọ, Đoàn thanh niên xã phối hợp với UBND xã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 (27/7/1947 - 27/7/2017).


Lễ thắp nến tri ân

Vễ tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Đăng Văn - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Thanh Tùng - Phó Bí thư - Thường trực Đảng ủy – Trưởng khối vận xã cùng  toàn thể cán bộ, Đảng viên, đoàn viên và nhân dân trên địa bàn xã.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu kính dâng hương, hoa lên Đền thờ tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ Quốc. Với tâm niệm “mỗi ngọn nến, một tấm lòng”, hơn 100 ngọn nến và những nén hương thơm đã được thắp lên trong không khí linh thiêng và trầm mặc. 

Chương trình giao lưu văn nghệ với những  ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc, ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc và tình yêu quê hương đất nước.


Chương trình giao lưu văn nghệ

Đồng chí Trần Thanh Tiến - Bí thư xã đoàn cho biết : "Thông qua chương trình này, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay hãy luôn ghi nhớ và trân trọng biết ơn sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước từ đó nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình về công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  Đồng thời đây cũng là dịp để tuổi trẻ  tổ chức các hoạt động tri ân đến các anh hùng liệt sĩ, gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, có công với cách mạng".

Thông qua buổi lễ, nhằm giúp cho cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân, thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn về ngày thương binh liệt sĩ, sự hi sinh xương máu của các anh hùng để dành lại độc lập tự do cho dân tộc. Đồng thời tạo điều kiện cho nhân dân trên địa bàn xã vui chơi giải trí hưởng thụ văn hóa hóa, văn nghệ. Qua đó,  khơi dậy niềm tự hào về truyền thồng cách mạng, lòng yêu nước, ý thức tự cường, tinh thần đoàn kết dân tộc, hăng hái lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

                                                                        Điểm TTKHCN Xã Xuân Thọ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.