Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Huyện Xuân Lộc sau kỳ họp thứ 3 Cập nhật28-06-2017 09:19
Sáng ngày 26/6/2017, tại Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng xã Xuân Thọ, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 3 gồm: Đại biểu Hồ Văn Năm - Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy, thành viên Ủy ban Tư Pháp Quốc hội khóa XIV, và Đại biểu Nguyễn Công Hồng - Phó chủ nhiệm Ủy ban tư pháp Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri huyện Xuân Lộc.

 
Bà con cử tri phát biểu ý kiến bày tỏ nguyện vọng của mình tại 
buổi tiếp xúc với Đại biểu Quốc hội

Sau khi nghe Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV vừa diễn ra, cử tri huyện Xuân Lộc đã nêu lên 05 ý kiến, nguyện vọng liên quan trực tiếp đến đời sống của bà con nhân dân như: Một số phương tiện giao thông chở hàng gây ô nhiễm trên tuyến tỉnh lộ 763 ảnh hưởng đến đời sống người dân; Nhiều hộ dân vẫn không tự giác giải tỏa hành lang an toàn giao thông đường bộ trên tuyến đường liên huyện Xuân Lộc - Long Khánh. Bên cạnh đó một số kiến nghị của bà con liên quan đến vấn đề đất đai và một số công ty không tổ chức mua bảo hiểm y tế cho người lao động.

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri huyện Xuân Lộc, các vị đại biểu Quốc hội và lãnh đạo huyện, xã đã giải trình những thắc mắc kiến nghị của bà con cử tri. Những vấn đề còn lại sẽ được đại biểu tổng hợp và trình đến kỳ họp của Quốc Hội trong thời gian tới.

 

                                                                                                   Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.