Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thanh niên Xuân Thành dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ trước khi lên đường nhập ngũ Cập nhật27-02-2024 09:51
Sáng ngày 26/2/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Xuân Thành đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã..

Dự lễ viếng có Đồng chí Lê Thị Nhung, Bí thư Đảng ủy- CT HĐND xã; Đồng chí Phạm Hồng Phong - Phó Bí thư Đảng ủy – CT UBND xã; Cán bộ, công chức, Các ngành, đoàn thể, Bí thư trưởng các ấp và các tân binh của xã Xuân Thành nhập ngũ năm 2024.

Trong không trí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo, các chiến sĩ dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của Mẹ Việt Nam Anh hùng, hương linh Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Xuân Thành đã hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”. Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, Đoàn đại biểu và các tân binh đã dành một phút tưởng niệm, thành kính dâng hương, dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ và thắp hương mộ liệt sĩ, bày tỏ lòng tri ân của những người con xã Xuân Thành hăng hái lên đường ra trận, thề quyết tử cho Tồ quốc quyết sinh. 

Năm 2024, Xuân Thành có 20 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 4 chỉ tiêu công an, 16 chỉ tiêu quân sự. 100% các tân binh đều đạt sức khỏe tốt./. 


Ảnh: Các tân binh viếng đài trước khi lên đường nhập ngũ

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.