Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiên phong, tích cực hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng vneid Cập nhật21-05-2023 01:45
Nằm trong hoạt động chuỗi “Tháng Thanh niên năm 2023”, thời gian gian qua, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên xã Xuân Thành đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trong toàn xã đã tích cực triển khai kế hoạch cao điểm tuyên tuyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, sử dụng ứng dụng VNeID và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã.

Theo đó, các chi  đoàn tích cực tuyên truyền kết hợp hướng dẫn trực tiếp trên các kênh thông tin của tổ chức đoàn, như: Các buổi sinh hoạt chi đoàn, tuyên truyền trên các trang mạng xã hội, infographic hướng dẫn chi tiết việc cài đặt. Đồng thời, phối hợp với Công an xã Xuân Thành xây dựng kế hoạch, triển khai tuyên tuyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn xã.

Đã có 100% cơ sở đoàn, với 3 đội hình thanh niên xung kích tham gia hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt cho trên 2.300 lượt người chưa có tài khoản định danh điện tử, chưa kích hoạt định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2 với nhiều hình thức, tại các hội nghị, nơi tập trung đông người và đến trực tiếp đối với các hộ gia đình.


Ảnh: Các bạn đoàn viên hỗ trợ bà con đăng ký cài đặt kích hoạt tài khoản định danh

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.