Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ V Cập nhật15-11-2017 03:13
Thực hiện Thông báo số 301/TB-HĐND của HĐND huyện Xuân Lộc về việc tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ V. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thành phối hợp với Thường trực HĐND, UBND tiến hành tổ chức tiếp xúc cử tri 03 cấp tỉnh, huyện và xã vào ngày 14/11/2017 tại hội trường UBND xã( buổi sáng) và tại ấp Trảng Táo(buổi chiều).

Thành phần có  bà Nguyễn Thị Cát Tiên - Đại biểu HĐND tỉnh, bà Huỳnh Thị Lành - Đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc, ông Cao Văn Tiền - Đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc. Về phía HĐND xã có ông Nguyễn Ngọc Hoàn - Chủ tịch HDND xã, các đại biểu HĐND xã và đông đảo bà con cử tri trên địa bàn xã.

Trong chương trình buổi tiếp xúc cử tri bà con cử tri trên địa bàn xã được nghe thông báo về tình hình nhiệm vụ kinh tế - xã hội, Quốc phòng - An ninh năm 2017 tại địa phương và kết quả hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh trong năm 2017; kết quả trả lời ý kiến của cử tri trước và sau kỳ họp thứ IV của HĐND tỉnh, huyện, xã; Nội dung chính thức thuộc kỳ họp thứ V của HĐND tỉnh khóa IX, chương trình kỳ họp thứ VI của HĐND huyện, và kỳ họp thứ V HDND xã để lấy ý kiến, kiến nghị và nguyện vọng của cử tri về những vấn đề liên quan đến nội dung kỳ họp.

Qua buổi tiếp xúc đã có 16 lượt ý kiến của cử tri trên địa bàn xã. Nội dung xoay quanh các vấn đề lớn như: Vần đề về môi trường; Văn hóa - xã hội; giao thông nông thôn; điện sinh hoạt; chế độ bảo hiểm y tế cho người dân...

Qua lắng nghe các ý kiến của bà con cử tri trên địa bàn xã Xuân Thành, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã và các ngành liên quan đã tiếp thu và giải trình thỏa đáng các ý kiến của cư tri. Bên cạnh đó những ý kiến chưa trả lời sẽ được ghi nhận, tổng hợp chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

                                                                           ĐTT.KHCN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.