Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri tại Xuân Lộc Cập nhật25-06-2018 03:56
Chiều ngày 21/6, Đoàn đại biểu quốc hội Tỉnh Đồng Nai đơn vị số 3 gồm các ông: Nguyễn Công Hồng- phó chủ nhiệm ủy ban tư pháp của Quốc hội; Ông Hồ Văn Năm- Ủy viên ban thường vụ Tỉnh Ủy- Trưởng ban ban nội chính Tỉnh Ủy Đồng Nai; ông Huỳnh Thanh Liêm- Tỉnh ủy viên, Đại tá chính ủy Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri Huyện Xuân Lộc sau kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV.
 

Tại bui tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Huỳnh Thanh Liêm báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV, nhiều cử tri đã nêu ý kiến quan tâm đến Dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt. Bên cạnh đó cử tri cũng đã phản ánh với đoàn về các vấn đề liên quan đến đất quy hoạch; tách thửa; Quy hoạch đường song hành- Xuân Hiệp đã lâu nhưng chưa được thực hiện; Cần nâng cao y đức đội ngũ y bác sĩ ở cơ sở. 

Ngoài ra bà con còn quan tâm nhiều đến các vấn đề an ninh trật tự; Luật phòng, chống tham nhũng. Từ những ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu Quốc hội Tỉnh, các ngành liên quan và đại diện chính quyền địa phương Xuân Lộc đã tiếp thu và giải trình thỏa đáng các ý kiến của cư tri. Đối với Dự án Luật Đơn vị Hành chính - kinh tế đặc biệt các đại biểu Quốc hội cũng đã giải thích rõ những vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời kêu gọi bà con cử tri luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng, của nhà nước, củng cố và phát huy tinh thần đoàn kết một lòng, xây dựng đất nước ngày càng phát triển, phồn thịnh.

                                                                Điểm TT. KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.