Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội Người cao tuổi xã Xuân Tây đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 Cập nhật29-11-2023 03:19
Sáng ngày 25/10/2023, Hội Người cao tuổi xã Xuân Tây đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Tham dự Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi-Phó trưởng Ban Đại diện Hội NCT huyện Cẩm Mỹ; đồng chí Đỗ Quang Thúy–Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí lãnh đạo HĐND-UBND-UB MTTQVN xã, các ban nghành-đoàn thể xã, các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc và hơn 200 hội viên hội NCT trên địa bàn xã. 


Trong năm 2023, với sự đoàn kết, nhiệt tình công tác, phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng”, Hội NCT luôn là tấm gương sáng trong tuyên truyền, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; Tích cực xây dựng Quỹ chăm sóc NCT; phối hợp với các đoàn hội, chính quyền địa phương cùng nhau xây dựng Nông thôn mới nâng cao và NTM kiểu mẫu, xây dựng xóm làng sáng – xanh- sạch-đẹp và văn minh. Tổng số người cao tuổi 1907 người, hội viên người cao tuổi: 2007 người; Tổ chức thăm hỏi ốm đau cho 178 người. Khám chữa bệnh cho 150 người. Giải quyết cho 201 hội viên vay từ nguồn quỹ hội để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống từ nguồn quỹ hội số tiền 1.158 triệu đồng. Vận động các tập thể, cá nhân ủng hộ dịch Covid-19 với số tiền 19,1 triệu đồng.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đỗ Quang Thúy – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã đề nghị trong thời gian tới, Hội NCT xã tiếp tục tuyên truyền, vận động con cháu trong gia đình, dòng họ gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương nhất là vận động con cháu tham gia BHYT, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn hóa; đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ môi trường, chỉnh trang khuôn viên gia đình; Phối hợp với các đoàn thể chung sức đồng lòng xây dựng NTM kiểu mẫu; Thực hiện chương trình cấp trên phát động, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho NCT làm cho cuộc sống người cao tuổi ngày càng tốt đẹp hơn.

Với những kết quả trên, nhân dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho    tập thể và  cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023.

Vũ Huế

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.