Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ quân sự phường Xuân Tân kết nạp đảng viên mới Cập nhật04-06-2024 09:24
Sáng ngày 4/6, Chi bộ quân sự phường Xuân Tân tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng Đỗ Quốc Tuấn, sinh năm 2002, quê quán tỉnh Bình Định, là Dân quân Thường trực thuộc Ban chỉ huy quân sự phường Xuân Tân.

​Dự có ông Nguyễn Văn Long - PBT Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường, ông Đinh Sỹ Hiếu - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường.

KET NAP DV.jpg

 

Tại buổi lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Đinh Sỹ Hiếu - Chỉ huy trưởng BCH quân sự phường Xuân Tân đã đọc và trao quyết định cho quần chúng Đỗ Quốc Tuấn, đồng thời phân công nhiệm vụ cho đảng viên chính thức trong Chi bộ hướng dẫn, giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong giai đoạn thử thách, để sớm được công nhận là đảng viên chính thức của Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự, thủ tục và Điều lệ Đảng. Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đỗ Quốc Tuấn đã tuyên thệ sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và học tập để nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng.

CTV


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.