Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Tân thăm, tặng quà các chùa nhân dịp Lễ Phật đản 2024 Cập nhật17-05-2024 03:30
Nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2024, Phật lịch 2568. Sáng 17/5, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ phường Xuân Tân do ông Đoàn Thạch Nam - Bí thư Đảng ủy phường làm trưởng đoàn, đã đến thăm các chùa, cơ sở phật giáo trên địa bàn phường.

​Tại các nơi đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng, tặng quà đến các trụ trì, tăng, ni phật tử và bà con phật giáo trên địa bàn đón mùa Phật Đản 2024 an lành, hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận sự đóng góp tích cực của đồng bào phật giáo trong sự phát triển của địa phương trong thời gian qua; mong muốn trong thời gian tới, bà con phật tử trên địa bàn phường tiếp tục đồng hành, chung tay với chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, thực hiện có hiệu quả các hoạt động của địa phương, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống “Tốt đời đẹp đạo”. 

phat dan 2024.jpg

 

Thay mặt bà con phật tử trên địa bàn, trụ trì các chùa cùng tăng ni phật tử đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đồng bào phật giáo hoạt động trong suốt thời gian qua và sẽ tích cực vận động các phật tử nêu cao tinh thần đoàn kết tôn giáo, sống tốt đời đẹp đạo, góp sức vào phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.

Thuỷ Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.