Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm y tế phường Xuân Tân cho các em học sinh uống thuốc tẩy giun Cập nhật22-05-2024 09:47
Nhằm chủ động phòng, chống nhiễm giun cho trẻ em, nhất là học sinh tiểu học, góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ và hành vi của học sinh về phòng chống các bệnh giun truyền qua đất và các bệnh có liên quan, thúc đẩy các biện pháp phòng chống các bệnh giun sán trong cộng đồng.

​Sáng ngày 21, 22/5/2024, Trường tiểu học Trưng Vương phối hợp với Trạm y tế phường Xuân Tân cho các em học sinh uống thuốc tẩy giun tại trường.

TAY GIUN.jpg

 

Để chiến dịch đạt kết quả cao, Trạm Y tế đã phối hợp với nhà trường tổng hợp danh sách học sinh đủ điều kiện tẩy giun, phân loại các trường hợp hoãn không đủ điều kiện uống trong đợt này, thông qua ý kiến cha mẹ học sinh cho học sinh được tham gia tẩy giun tại trường.

Điểm uống thuốc tẩy giun được tổ chức tại lớp học, các cán bộ y tế trực tiếp cho học sinh uống thuốc tẩy giun. Đây là thuốc có kháng phổ rộng, tẩy được nhiều loại giun, an toàn cho người sử dụng. Công tác theo dõi phản ứng sau khi uống thuốc được tiến hành chặt chẽ.

Ngoài ra trong khi thực hiện tẩy giun các cô giáo cùng với nhân viên y tế tuyên truyền lợi ích của tẩy giun, tác hại của nhiễm giun sán, biện pháp phòng, chống bệnh tại cộng đồng giun cho các em học sinh.

Thủy Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.