Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bệnh viện Đồng Nai-2 phối hợp Hội CCB phường Xuân Tân tổ chức khám mắt miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn Cập nhật24-06-2024 09:09
Nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe đôi mắt và phát hiện sớm các bệnh lý về Mắt cho người dân.

​Sáng ngày 24/6, tại hội trường UBND phường Xuân Tân, Bệnh viện Đồng Nai- 2 (Biên Hòa, Đồng Nai) phối hợp Hội Cựu chiến binh phường tổ chức chương trình khám tầm soát các bệnh lý về mắt miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn phường.

dghh.jpg

 

Bệnh viện Đồng Nai-2 tổ chức hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo theo đợt với hình thức Đoàn khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo do bác sĩ Nguyễn Thị Lan Anh là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật thực hiện khám bệnh, chữa bệnh thông thường về chuyên khoa Mắt, thực hiện các kỹ thuật Đo nhãn áp, Đo thị lực, Soi đáy mắt trực tiếp, Rửa cùng đồ trong 01 đợt khám.

Tại đây, Đoàn khám chữa bệnh của bệnh viện đã trực tiếp thăm khám, điều trị cho người cao tuổi trên địa bàn phường như: Khám thị lực, phát thuốc điều trị, thuốc bổ mắt cho người dân. Bên cạnh đó còn tư vấn cho người dân về cách chăm sóc sức khỏe đôi mắt, cách phòng ngừa các bệnh lý về mắt và hướng dẫn người dân có các dấu hiệu bất thường về mắt cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Chương trình khám tầm soát các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi phường là hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao ý thức của người dân về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe đôi mắt, đồng thời giúp phát hiện sớm các bệnh lý về mắt để có biện pháp điều trị kịp thời, hiệu quả.

Thủy Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.