Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Chữ thập đỏ phường Xuân Tân hưởng ứng phong trào tháng 5 nhân đạo Cập nhật14-05-2024 02:22
Sáng ngày 14/5, Hội Chữ thập đỏ phường Xuân Tân tham gia hưởng ứng Lễ phát động phong trào tháng 5 nhân đạo tại Hội CTĐ thành phố Long Khánh với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”.

​Tháng 5 Nhân đạo năm 2024 bắt đầu từ ngày 01 đến ngày 31/5/2024, cao điểm từ ngày 8/5 (Ngày CTĐ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế) đến ngày 19/5 (ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập và là Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội CTĐ Việt Nam).

tang the bhyt.jpg

 

Dịp này, Hội CTĐ phường đã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn tặng 02 thẻ BHYT, hỗ trợ đột xuất 01 trường hợp cho các hộ khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, Hội cũng vận động nhà phân phối Tiến Thịnh 50 bịch đường tham gia gian hàng 0 đồng do Hội CTĐ thành phố tổ chức để trao tặng các phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn thành phố. 

Ðây là dịp để những người làm công tác nhân đạo ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, tiếp tục khẳng định và phát huy vai trò, tổ chức các hoạt động nhân đạo trợ giúp những người dễ bị tổn thương nhất trong cộng đồng thông qua mạng lưới cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trong toàn thành phố. Tháng Nhân đạo diễn ra đúng vào dịp toàn Đảng, toàn dân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Người sáng lập và làm Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong suốt 23 năm.

CTV



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.