Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội CCB phường Xuân Tân thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao Cập nhật09-05-2024 09:02
Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, hưởng ứng các phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024 Hội CCB thành phố Long Khánh và của địa phương phát động.

​BCH Hội CCB phường nhận thức sâu sắc vấn đề “ Thi đua là yêu nước, yêu nước phải thi đua”, thi đua để xây dựng Hội trong sạch vững mạnh và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác Hội. Do vậy, Hội đã xây dựng kế hoạch và nội dung thi đua cụ thể, tổ chức quán triệt sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, hội viên về phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, thực hiện tốt 7 nội dung, 40 tiêu chí gắn với việc tổng kết thi đua yêu nước hàng năm.

hoi ccb thuc hien tot cac nhiem vu.jpg

 

Kết hợp thực hiện phong trào thi đua với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự lan tỏa phong trào thi đua trong Hội CCB. Hằng năm, nội dung, chỉ tiêu phong trào thi đua của Hội được triển khai quán triệt ngay từ tháng 12 của năm trước; BCH Hội CCB đã tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các chi hội với 5 mục tiêu, 7 nhiệm vụ và 40 tiêu chí, sau đó các Hội đã tổ chức triển khai quán triệt đến các chi hội và hội viên để thực hiện.

Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024, Hội CCB phường luôn được sự quan tâm lãnh đạo của BTV Đảng ủy, sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện của HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các ban ngành đoàn thể với phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động, Hội luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng Hội ngày càng trong sạch vững mạnh, hướng dẫn hội viên tiếp thu kiến thức khoa học, công nghệ mới gắn với chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế cao, có sức cạnh tranh trên thị trường, xây dựng các mô hình sản xuất, kinh doanh giỏi, huy động được sức mạnh đoàn kết trong toàn Hội.

Phát huy quyền làm chủ của hội viên CCB, Hội đã kết hợp với ban ngành, đoàn thể tạo môi trường thuận lợi để các chi hội vận động và thực hiện phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng gia đình văn hóa, tích cực phòng chống tội phạm và các TNXH khác, đảm bảo ANCT-TTATXH, xây dựng quỹ nghĩa tình đồng đội, quỹ Dân vận, quỹ ở các chi hội, tham gia công tác xã hội, phong trào học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh. Khắc phục khó khăn nêu cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giúp nhau ổn định cuộc sống, tạo ra sức mạnh tổng hợp, chuyển biến tích cực, có sự lan tỏa đến mỗi cán bộ, hội viên về thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, tập trung xây dựng tổ chức Hội ngày càng TSVM, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Công tác bình xét phong trào thi đua được chú trọng trong từng nhiệm vụ do Đảng ủy, cũng như của Hội cấp trên đề ra, trong 5 năm đã đề nghị các cấp khen thưởng kịp thời cho nhiều lượt tập thể và cá nhân, nhằm thúc đẩy phong trào thi đua của Hội.

Từ thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo do đó phong trào thi đua của Hội CCB phường luôn gắn với phong trào thi đua yêu nước ở địa phương và được đẩy lên một bước mới sôi nổi, rộng khắp, hiệu quả hơn. Từ Hội CCB phường đến hội viên, luôn thể hiện tinh thần thi đua quyết thắng. Thi đua thực sự là động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân năng động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

CTV


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.