Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy phường Xuân Tân tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 Cập nhật17-06-2024 09:44
Sáng ngày 17/6, Đảng ủy phường Xuân Tân long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 02 đồng chí Nguyễn Chí Thành quê quán Thanh Hóa và đồng chí Lương Ngọc Hồng quê quán Long An hiện là đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ khu phố Tân Phong thuộc Đảng bộ phường Xuân Tân.

​Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban chi ủy và đảng viên chi bộ khu phố Tân Phong cùng dự.

TRAO HUY HIEU DANG.jpg

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Thạch Nam- Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy phường đã trao Huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đồng chí đảng viên trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, luôn là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống, là chỗ dựa tinh thần cho Đảng bộ và cho cán bộ, đảng viên lớp trẻ học tập, noi theo.

Đại diện các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng đối với các đảng viên, hứa sẽ tích cực tham gia, đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước và của địa phương.

Thủy Tiên



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.