Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Tân tổ chức đánh giá và phân loại cán bộ, công chức năm 2020 Cập nhật10-12-2020 12:20
Thực hiện Công văn số 710 ngày 26/11/2020 của Phòng Nội vụ thành phố Long Khánh về việc hướng dẫn đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức năm 2020. Sáng ngày 10/12, UBND phường Xuân Tân tổ chức đánh giá và phân loại cán bộ, công chức năm 2020 trên địa bàn phường Xuân Tân tại hội trường UBND phường.
 

​Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hoàng -  Bí thư Đảng ủy, các đồng chí PCT.UBND phường, các cán bộ chuyên trách, CBCC, CB không chuyên trách thuộc khối UBND phường.

 ​

Mỗi đồng chí thông qua phiếu đánh giá và phân loại cán bộ năm 2020 ở các mục đánh giá: Nghĩa vụ, đạo đức, văn hóa giao tiếp và những việc cán bộ không được làm quy định tại Luật Cán bộ, công chức; Tiêu chuẩn chức vụ, chức danh của cán bộ; Chương trình, kế hoạch công tác năm của cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý trực tiếp của mình hoặc được cấp có thẩm quyền giao, phê duyệt hoặc phân công; Tiêu chuẩn ngạch công chức, chức vụ lãnh đạo, quản lý; Nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch công tác năm được phân công hoặc được giao chỉ đạo, tổ chức thực hiện; Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc; Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ; Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ; Thái độ phục vụ nhân dân….tùy theo các vị trí chức danh của bản thân mà đánh giá theo mẫu. Sau đó sẽ là căn cứ phân loại cán bộ.

Thông qua buổi đánh giá nhằm cung cấp thông tin cho công tác quản lý, làm cơ sở cho các quyết định quy hoạch, đào tạo, bố trí sử dụng, tuyển chọn, đề bạt, lương, thưởng đối với CBCC. Đánh giá đúng, chính xác kết quả làm việc của CBCC là căn cứ để lựa chọn, sắp xếp, bố trí, đề bạt, sử dụng đúng với năng lực, sở trường, từ đó chủ động trong việc đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện và bổ nhiệm cán bộ. Cung cấp thông tin phản hồi để CBCC biết rõ về năng lực và việc thực hiện công việc của họ hiện tại đang ở mức độ nào, giúp họ phấn đấu tự hoàn thiện bản thân và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

CTV






 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.