Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Cựu chiến binh xã Xuân Tân tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019 Cập nhật22-05-2019 10:23
Sáng ngày 22/5, Hội Cựu chiến binh xã tổ chức Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019 tại hội trường UBND xã.

​Dự hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Thanh - Chủ tịch Hội CCB thị xã Long Khánh; các đồng chí đại diện Đảng ủy - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, ấp; các đồng chí trong Ban chấp hành Hội; Chi hội trưởng, phó các chi hội và các hội viên CCB tiêu biểu trên địa bàn xã cùng dự.

​ 
Quang cảnh hội nghị

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm giai đoạn 2014 - 2019 và phương hướng nhiệm  vụ 2019 - 2024; báo cáo tham luận của các chi hội.

Trong 5 năm qua, Hội CCB xã đã quán triệt nghiêm túc Nghị quyết của Đảng ủy chỉ đạo của Hội cấp trên. Với những thành tích đã đạt được như trên là được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, thường trực Hội cấp trên và sự phối kết hợp chặt chẽ giữa UBND và các ban ngành đoàn thể từ xã đến các ấp, đã tạo điều kiện cho hội phát huy vai trò, chức năng của một đoàn thể chính trị - xã hội trong hệ thống chính trị của Đảng. Hội giữ được mối đoàn kết nhất trí cao của tập thể BCH, đa số hội viên có tâm huyết xây dựng hội, tạo nên một khí thế trong các phong trào thi đua của hội. Thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội, hàng năm thường trực Hội đã xây dựng kế hoạch, đề ra nhiệm vụ thi đua từng tháng, quý kiểm điểm những việc làm được, chưa làm được đưa ra BCH bàn bạc tìm giải pháp để thực hiện. Duy trì tốt chế độ sinh hoạt định kỳ có chất lượng nội dung phong phú, bảo đảm số lượng tham gia phong trào. Hội luôn xác định nhiệm vụ tổ chức quán triệt các chỉ tiêu, Nghị quyết của Đảng, của Hội, tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN, giáo dục thế hệ trẻ, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình làm giàu chính đáng là nhiệm vụ thi đua quan trọng hàng đầu. Thực hiện tốt các kế hoạch liên tịch với các ban ngành, đoàn thể, nhất là Công an, quân sự, Ban chấp hành xã đoàn.

Dịp này, UBND xã đã khen thưởng cho 11 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019.

Đại hội đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội “CCB gương mẫu” thị xã Long Khánh gồm 04 đồng chí và phát động phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

Thủy Tiên




Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.