Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : Tin nước ngoài Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trò chơi trồng dưa chuột tiết kiệm năng lượng sẽ ra mắt vào tháng 1 Cập nhật29-12-2021 04:19
Vào tháng Giêng, Đơn vị Kinh doanh Nhà kính Làm vườn và Củ hoa của Đại học Wageningen & Nghiên cứu sẽ ra mắt “trò chơi Kassim”, một “trò chơi nghiêm túc” dành cho việc trồng dưa chuột. Trò chơi dạy người dùng sản xuất càng nhiều dưa chuột và càng tiết kiệm càng nhiều năng lượng càng tốt. Đó là lý do tại sao trò chơi được trao cho một vị trí nổi bật trong lĩnh vực giáo dục làm vườn của các học viện đào tạo khác nhau. Ở giai đoạn sau, trò chơi cũng sẽ được tạo ra phù hợp với các loại cây trồng khác và người trồng cũng có thể thử nó.

Serious game for growing cucumbers energy-efficiently to be launched in January.jpg

Trò chơi gắn liền với KASSIM, mô hình nhà kính trực tuyến do WUR phát triển và nó cũng dựa trên mô hình mô phỏng KASPRO. Trò chơi cũng đã được mở rộng với mô hình tăng trưởng cây trồng cho dưa chuột. Kể từ khi bắt đầu - vào tháng 1 năm 2022 - trò chơi sẽ có thể được chơi thông qua môi trường trực tuyến.

 

Quy tắc của trò chơi và điểm bắt đầu

 

Khi bắt đầu một vòng trò chơi - chẳng hạn như bởi giáo viên - luật của trò chơi được xác định và có thể nhập một số điểm bắt đầu nhất định, chẳng hạn như mật độ thực vật nhất định hoặc sự hiện diện của màn hình năng lượng hoặc ánh sáng. Sau đó người chơi có thể bắt đầu trồng dưa chuột kỹ thuật số. Điều này cho phép người chơi thay đổi các điểm thiết lập khí hậu và chọn một chiến lược màn hình khác. Cuối cùng, trò chơi sẽ hiển thị có bao nhiêu quả dưa chuột đã được trồng, bao nhiêu năng lượng đã được sử dụng và xếp hạng ở điểm số cao.

 

Hình ảnh AI

 

Gần đây, các sinh viên đến từ Inholland đã thử nghiệm phiên bản Beta của trò chơi. Điều này dẫn đến mong muốn là trò chơi có nhiều yếu tố hình ảnh hơn được thêm vào. Do đó, người chơi giờ đây sẽ nhìn thấy hình ảnh do AI tạo ra về những quả dưa chuột được trồng, dựa trên số lượng dưa chuột đã được trồng và trọng lượng quả.

 

WUR đang phát triển trò chơi như một phần của dự án Het Nieuwe Telen: Gas Erop! Mục tiêu của dự án này là phổ biến kiến ​​thức thông qua giáo dục về canh tác hiệu quả năng lượng (HNT). Dự án được đồng tài trợ bởi Regie Organ SIA, một phần của Tổ chức Nghiên cứu Khoa học Hà Lan (NWO).

 

Duy Minh (Hortidaily)

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.