Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​UBND xã Xuân Tâm Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Cập nhật10-05-2024 03:00
Ngày 10/5/2024 UBND xã Xuân Tâm phối hợp với Đài truyền hình Đồng Nai tổ chức lễ Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2024.


Ngày 10/5/2024 UBND xã Xuân Tâm phối hợp với Đài truyền hình Đồng Nai tổ chức lễ Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó  năm học 2024.

Về tham dự có Đồng chí Trương Đình Quý- PCT.UBND xã, đại diện lãnh đạo Đài truyền hình Đồng Nai, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường Nguyễn Đình Chiểu, các đồng chí là cán bộ công chức xã, các ban ngành đoàn thể xã, cùng hai em học sinh tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Đình Quý-PCT.UBND xã cho biết, đây là chương trình nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lan tỏa phong trào thi đua học tập của các học sinh; tạo cơ hội cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, đồng thời đồng chí cũng cảm ơn đến các mạnh thường quân và đại diện lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên đài truyền hình Đồng Nai.

Tại buổi lễ, UBND xã và Đại diễn lãnh đạo Đài truyền hình Đồng Nai đã tổ chức trao 02 xuất học bổng cho hai em học sinh nghèo vượt khó, tiêu biểu, được biết mỗi xuất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

KH&CN xã Xuân Tâm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.