Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu Học Xuân Tâm 1 họp mặt ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 Cập nhật08-03-2023 03:02
Sáng ngày 6/3/2023, Công đoàn trường tiểu học Xuân Tâm 1, tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Sáng ngày 6/3/2023, Công đoàn trường tiểu học Xuân Tâm 1, tổ chức họp mặt kỷ niệm  Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và  1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí đại diện Chi Bộ, ban giám hiệu trường toàn thể chị em phụ nữ của trường tham dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt cô Lê Thị Kim Ngân- Chủ tịch Công đoàn trường đã ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng”, “bất khuất”,”trung hậu”, “đảm đang”. Đồng thời gửi tặng chị em phụ nữ cơ quan phần quà cùng lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các nữ cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ công chức viên chức của nhà trường phấn đấu rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới xứng đáng là phụ nữ hai giỏi“giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Nhân dịp này BCH công đoàn nhà trường đã tặng chị em phụ nữ cơ quan một phần quà cùng lời chúc mừng ngày 8/3.

KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.