Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội Công đoàn Trường Mầm non Xuân Tâm thành công tốt đẹp Cập nhật13-02-2023 01:43
Sáng ngày 11/2/2023 Công đoàn Trường Mầm non Xuân Tâm, đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Về tham dự có đồng Vũ Thị Lệ Thương- BT Chi bộ-Hiệu trưởng, cùng 52 thầy, cô giáo tham dự.

Đại hội đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 trình tại Đại hội cho thấy: Hoạt động Công đoàn Trường Mầm non Xuân Tâm thời gian qua đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức. Tình hình đời sống cán bộ, viên chức, người lao động ổn định. Trong nhiệm kỳ qua, công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động trong đơn vị được triển khai thực hiện có hiệu quả. Công đoàn đã phối hợp với nhà trường thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, hàng năm tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động, ký kết giao ước thi đua đầu năm học.

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã tổ chức thăm hỏi đoàn viên ốm đau, hiếu hỷ được 45 lượt với số tiền trên 20 triệu đồng. Vận động đoàn viên tham gia ủng hộ các quỹ được 120 triệu đồng. Phong trào thi đua “Giỏi việc trường - đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động tiếp tục được đẩy mạnh, gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Phối hợp triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; cuộc vận động “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm”. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn là 86,8%%. Có 20 đồng chí giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện. Bên cạnh đó, Công đoàn Trường đã giới thiệu cho Chi bộ kết nạp 8 đảng viên mới... Với những nỗ lực của tập thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn, nhiệm kỳ 2017- 2022, Công đoàn Trường có 5 năm liên tục được LĐLĐ huyện tặng giấy khen đơn vị xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động.

Tham luận tại Hội nghị, đã có 4 lượt ý kiến phát biểu về vai trò Công đoàn trong công tác bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho đoàn viên trẻ và Công đoàn với công tác chuyên môn...

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Thị Lệ Thương- BTCB- Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả của Công đoàn Trường Mầm non Xuân Tâm đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh một số kết quả nổi bật trong hoạt động Công đoàn của Trường đã đạt được trong suốt nhiệm kỳ qua, vận động tham gia các phong trào thi đua được triển khai hiệu quả như phong trào thi đua “Hai tốt”, phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn vệ sinh lao động”. Phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí đề nghị sau Đại hội, Ban chấp hành Công đoàn khoá mới cần xây dựng chương trình toàn khoá, đẩy mạnh các phong trào thi đua, giữ vững cơ quan đạt chuẩn văn hoá, nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn, xây dựng Công đoàn vững mạnh…

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Công đoàn Trường Mầm non Xuân Tâm đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 5 đồng chí. Tại phiên họp thứ nhất Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Trần Thị Lệ Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã được bầu giữ chức danh Chủ tịch Công đoàn khoá mới, đồng thời bầu Ủy ban kiểm tra Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 3 đồng chí.

KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.