Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU TỔNG VỆ SINH CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2022 - 2023 Cập nhật08-08-2022 06:57
Sáng ngày 7/8/2022, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Đình Chiểu tích cực thực hiện vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học nhằm chào đón năm học mới 2022 - 2023


Sáng ngày 7/8/2022, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Đình Chiểu tích cực thực hiện vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học nhằm chào đón năm học mới 2022 - 2023 cũng như công tác phòng chống dịch Covid-19. Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp và giáo viên phụ trách các phòng chức năng trường phải khẩn trương chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất như mọi năm nhưng có thêm một nhiệm vụ mới là chuẩn bị kỹ công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Theo đó, toàn thể cán bộ, giáo viên thực hiện việc quét dọn vệ sinh các khu vực sử dụng chung như: hành lang, sân trường, nhà vệ sinh giáo viên, nhà vệ sinh dành cho học sinh, lối đi lại,… Cắt tỉa, loại bỏ các cành cây gần phòng học tạo thông thoáng xung quanh khu vực học tập. Trong  phòng học, phòng làm việc và phòng chức năng được thầy cô tiến hành lau chùi bằng các dung dịch sát khuẩn trên các bề mặt bàn, ghế, bảng, tay cầm các cửa, đồ dùng dạy học, các phương tiện luyện tập thể dục thể thao, các phương tiện nghe nhìn phải đảm bảo các quy định về vệ sinh.

Để đảm bảo vệ sinh các phòng học, nhà trường đã trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết phục vụ vệ sinh cho giáo viên và nhân viên nhà trường. Trang bị dụng cụ phòng hộ cần thiết như găng tay, khẩu trang,… Sau đó, giáo viên lau các vật dụng, thiết bị trong phòng, cửa ra vào, mở cửa sổ, cửa chính thông thoáng phòng học. Dùng cây lau để lau sạch sàn nhà và có sử dụng dung dịch lau sàn. Sau khi lau xong, giáo viên thu dọn dụng cụ vệ sinh để đúng nơi quy định, sắp xếp bàn ghế lại gọn gàng, ngăn nắp.

Qua buổi vệ sinh trường, lớp học, cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường đã dọn dẹp hết các phòng học và các phòng chức năng nhằm tạo tư thế chuẩn bị đón các em vào năm học mới 2022 - 2023.

KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.