Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày Hội giao lưu học sinh khuyết tật học hòa nhập lần thứ 6 Cập nhật12-11-2018 09:36
Ngày 10/11/2018, tại trường TH Xuân Tâm 2, Phòng GD&ĐT phối hợp cùng Phòng LD,TB&XH huyện Xuân Lộc tổ chức Ngày Hội giao lưu cho 50 em học sinh khuyết tật học hòa nhập tại các tiểu học trên toàn huyện. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Ngày hội giao lưu học sinh hòa nhập đã được ngành giáo dục huyện tổ chức hằng năm.

Với mục đích tuyên truyền rộng rãi cho phụ huynh học sinh biết mục tiêu của giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật trong các nhà trường là góp phần hình thành và phát triển nhân cách toàn diện, giúp trẻ khuyết tật tăng tính tự lập, đồng thời chuẩn bị tốt các kỹ năng xã hội, đảm bảo công bằng cho mọi trẻ em được đến trường, làm tiền đề cho trẻ khuyết tật tự khẳng định, hoà nhập xã hội.

Trong ngày hội giao lưu, các em học sinh khuyết tật được cùng tham gia biểu diễn văn nghệ, các trò chơi vận động, tập làm bánh, pha nước chanh ... giúp các em từng bước xóa bỏ mặc cảm, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Tham gia ngày hội giao lưu, mỗi em học sinh khuyết tật đã nhận được 400.000 đồng của Phòng LĐ,TB&XH, Phòng GD&ĐT, Công ty địa ốc Hưng Thịnh Phát –TP.Hồ Chí Minh, ngoài ra còn được nhận quà từ Công ty sữa Nutifood và một số các nhà hảo tâm.

Điểm TT. KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.