Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Quế huyện Cẩm Mỹ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Văn hóa ứng xử nơi công sở ( phần 8) Cập nhật26-03-2018 09:21
Đi cơ sở: đây là diều cần thiết của mỗi cán bộ, công chức để nâng cao thực tiễn trong công tác.

          - Trước hết chuẩn bị nội dung cần làm việc; đối tượng cần làm việc; cách làm việc.

          - Gọi diện thọai đăng ký (thời gian, nội dung, thành phần, địa điểm làm việc) trước với văn phòng nơi dự định đến làm việc, để đơn vị đó chuẩn bị và báo cáo với lãnh đạo sắp xếp thời gian làm việc với mình.

          - Khi đến cơ sở làm việc phải đúng giờ đã được hẹn, không được trễ hẹn. Nếu có đột xuất thay dổi phải báo lại cơ sở kèm theo lời “xin lỗi” và nói rõ lý do.

          - Nội dung cần gọn, đúng trọng tâm. Đối với cơ sở cấp dưới chúng ta phải biết giúp họ tìm ra giải pháp để thực hiện những chủ trương của lãnh đạo cấp trên. CBCC thừa hành nhiệm vụ lãnh đạo không dược họanh họe, giở giọng lãnh đạo đối với cấp dưới, mà cũng phải biết giữ phép tắc, lễ nghi trong công việc.

-         Là CBCC,VC chúng ta di cơ sở để nắm tình hình và kiểm tra thực tế, nhằm tham mưu lãnh đạo về một vấn đề, một lĩnh vực nào đó, do vậy người CBCC,VC phải có sự quan sát, phân tích, tìm hiểu kỹ lưỡng vấn đề mà cần ở cơ sở, tránh việc xuống cơ sở qua loa chiếu lệ, đi cho có nhưng không nắm được vấn đề hoăc là chỉ năm những số liệu chung chung trên giấy mà dơn vị đó đã báo cáo tại trụ sở.

 

NK _ st-tổng họp​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.