Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Quế huyện Cẩm Mỹ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Câu lạc bộ nhảy múa hiện đại Windance Xuân Quế tổ chức tổng kết, báo cáo tất niên năm 2023 Cập nhật23-01-2024 09:08
Câu lạc bộ nhảy múa hiện đại Windance Xuân Quế tổ chức tổng kết, báo cáo tất niên năm 2023

Vào lúc 17 giờ 00 phút,  ngày 21 tháng 01 năm 2024 tại quán cà phế Sân Bay, ấp 1, xã Xuân Quế  đã tổ chức tổng kết, báo cáo tất niên năm 2023 của Câu lạc bộ (CLB) nhảy múa hiện đại Windance. Đây cũng là dịp  CLB WinDance kỉ niệm 1 năm thành lập để đánh giá kết quả học tập của các học viên trong một năm qua.

windance 1.png


Tham dự buổi tổng kết có bà Tạ Thị Lưu- Phó Chủ tịch UBND xã; các thầy cô giáo nhảy múa hiện đại đến từ Thành phố Long Khánh và Thành phố Hồ Chí Minh, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ, gần 100 thành viên câu lạc bộ cùng trên 500 khán giải đến xem và cổ vũ.

Qua 1 năm thành lập, CLB đã thamg gia giao lưu 05 lần vào các ngày Lễ, Tết với 11 Tiết mục của các đội tham gia.  Bên cạnh đó, CLB còn tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ do huyện, xã tổ chức, như: hội thi dân vũ lầ thứ II do cấp huyện tổ chức, hội thi dân vũ lần thứ I nhân ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc do cấp xã tổ chức….

 windance 2.png

Tại buổi tổng kết các học viên CLB đã giao lưu, biểu diễn 16 tiết mục nhảy múa hiện đại về chủ đề mùa xuân; bên cạnh đó còn là điệu Zumba, cha cha cha… đến từ các thầy cô nhảy máu hiện đại. 

Windance 3.png


 Kết thúc buổi tổng kết, Ban Chủ nhiệm CLB đã trao các phần quà dành cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn, những học viên có nhiều tiến bộ và những học viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

tin, ảnh: Nguyễn Thị Hà



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.