Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Quế huyện Cẩm Mỹ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM TRỘM CẮP TÀI SẢN Cập nhật26-10-2023 02:59
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM TRỘM CẮP TÀI SẢN

              Qua công tác quản lý đại bàn phòng chống tội phạm đảm bảo ANTT trên địa bà xã Xuân Quế. Trong thời gian nổi lên một số vụ việc trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn xã. Công an xã xin thông báo đến người dân trên đại bàn về thủ đoạn hoạt động của đối tượng trộm cắp tài sản như sau:

             Đối tượng đi xe môtô, xe máy từ 1 đến hai người, đối tượng thường giả là người lạ hỏi đường, người đi bẩy chim… Thời gian hoạt động chủ yếu vào buổi trưa từ 11h đến 13h lúc người dân nghỉ ngơi, ban đêm từ 0h đến 03h sáng lúc người dân ngủ say. Đối tượng đi hầu hết các tuyến đường trong khu dân cư và khu vực rẫy trên địa bàn xã, khi phát hiện chủ tài sản chủ quan sơ hở trong việc quản lý tài sản, đối tượng xẽ lén lút đột nhập vào nhà, tiệm tạp hóa, vườn rẫy để lấy trộm tài sản có giá trị  như xe môtô, xe máy, máy bơm nước, máy hàn, bia, nông sản, gà… và một số tài sản có giá trị nhỏ gọn dễ khiêng, vác.

               Để đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn và giúp người dân trong việc phòng chống tội phạm tránh việc mất trộm tài sản. Công an xã Xuân Quế đề nghị người dân nâng cao ý thức trong việc quản lý tài sản của mình.

               Nếu người dân phát hiện đối tượng nghi vấn trộm cắp tài sản, hoặc cần hỗ trợ đề nghị người dân liên hệ số điện thoại trực ban Công an xã Xuân Quế, qua số điện thoại 02513.720.026 để được hỗ trợ. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.