Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
CÂU LẠC BỘ ĐI BỘ LIÊN TỔ 19-20, ẤP LÁNG LỚN Cập nhật24-10-2023 02:01
Câu lạc bộ Đi bộ liên tổ 19-20, ấp Láng Lớn được thành lập vào ngày 27/01/2022, với 25 thành viên.
Để tiến hành xây dựng khu dân cư kiểu mẫu và đạt các tiêu chí theo quyết định của UBND tỉnh ban hành. Ngay từ khi có quyết định ban hành bộ tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu tạm thời tỉnh Đồng Nai và tình hình thực tế trên địa bàn tỉnh, UBND xã Xuân Mỹ đã tiến hành lựa chọn khu dân cư, qua đó tiến hành rà soát các nội dung thuộc bộ tiêu chí để có kế hoạch thực hiện cụ thể.
Trên địa bàn khu dân cư tổ 19-20, ấp Láng Lớn hiện có 74 hộ gia đình đang sinh sống. Căn cứ vào hướng dẫn 01/HD-BCĐ-VPĐP ngày 07/01/2020 của Ban chỉ đạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới. UBND xã đã tiến hành vận động các hộ dân tham gia sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại khu dân cư. Trên cơ sở đề nghị của liên tổ 19 đến tổ 20 ấp Láng Lớn, UBND xã đã ra quyết định thành lập CLB Đi bộ.

 

(Thành viên CLB Đi bộ liên tổ 19-20, ấp Láng Lớn tham gia tập luyện)

CLB sinh hoạt lúc 05 giờ đến 06 giờ các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ tết), tại các tuyến đường trên địa bàn xã. Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động câu lạc bộ Đi bộngày càng thu hút người dân với nhiều lứa tuổi khác nhau tham gia, số lượng thành viên CLB đến nay là 51 thành viên.

KHCN Xuân Mỹ


 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.