Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
GƯƠNG THIẾU NHI TIÊU BIỂU Cập nhật23-10-2023 08:05
Những năm qua, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại xã Xuân Mỹ được đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân tích cực hưởng ứng, trong đó có nhiều tấm gương thiếu nhi đã nỗ lực phấn đấu làm theo lời Bác dạy. Một trong những gương điển hình đó, tiêu biểu là em Bành Nguyên Đức, học sinh lớp 4/1 trường Tiểu học Xuân Mỹ. Không chỉ là học sinh giỏi nhiều năm liền, em còn luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động ở trường, được bạn bè, thầy cô quý mến.
Đức là một lớp trưởng gương mẫu có ý thức tự lập, ngoan ngoãn trong học tập và rèn luyện. 3 năm liền là học sinh giỏi, xuất sắc. Vừa qua Đức đã đạt giải Nhất Trạng Nguyên Tiếng Việt dành cho học sinh tiểu học; Giải khuyến khích về cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng của tỉnh Đồng Nai về giải pháp Mô hình bản đồ tỉnh Đồng Nai bằng nắp chai nhựa. Đức là học sinh rất thông minh và sáng tạo. 
Với những thành tích đạt được đó, Đức xứng đáng là tấm gương điển hình làm theo lời Bác, là niềm tự hào của gia đình và nhà trường, là một tấm gương sáng để các em thiếu nhi học tập và noi theo./.

 

Bành Nguyên Đức (thứ 4 từ trái qua) tại Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo 

thanh thiếu niên nhi đồng huyện Cẩm Mỹ năm 2023

KHCN Xuân Mỹ


 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.