Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
THĂM, CHÚC MỪNG CÁC NHÀ TRƯỜNG NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 Cập nhật24-11-2023 09:29
Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 17/11/2023, các đồng chí lãnh đạo xã Xuân Mỹ đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên và công nhân viên ở các trường học trên địa bàn xã.
Các đồng chí lãnh đạo xã đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, giáo viên, công nhân viên các nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích đã đạt được trong sự nghiệp trồng người của các trường những năm qua. Lãnh đạo xã mong muốn các trường tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, giành được nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời nhấn mạnh: Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý.

Cùng dịp này, các trường học trên địa bàn xã cũng long trọng tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 20/11. Có thể nói, ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Mỗi thầy, cô giáo cũng cần phải thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để hoàn thiện mình và tiếp tục cống hiến để đào tạo ra được những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

  KHCN Xuân Mỹ


 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.