Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2023 Cập nhật21-09-2023 09:52
Nhằm thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động phong trào góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Sáng ngày 21/9/2023, tại Hội trường UBND xã Xuân Mỹ đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Vui hội trăng rằm”.

  

(Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức Tết Trung thu năm 2023) 

Nội dung tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi bao gồm: Rước đèn, văn nghệ, tặng bánh kẹo cho các em thiếu nhi. Thời gian vào ngày 23-24/09/2023, tại trường Tiểu học Xuân Mỹ. Cụ thể, từ: 18h00 đến 19h30: Múa Lân sư rồng, Liên hoan văn nghệ, phá cỗ trung thu; từ: 19h30 - 20h30: Rước đèn đón trăng với lộ trình từ trường Tiểu học Xuân Mỹ -> cổng chùa Long Sơn -> rẽ phải đến cổng Giáo sứ Xuân Mỹ (đường số 6 ấp Suối Sóc) -> về lại nơi xuất phát).

Kế hoạch tổ chức Tết Trung thu được triển khai với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Định hướng, giáo dục trẻ em tham gia giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và các trò chơi truyền thống; thu hút các em tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để trẻ em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thêm cơ hội được phát triển bình đẳng, đặc biệt là trẻ em sống trong các gia đình nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em tàn tật, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khác.

 KHCN Xuân Mỹ

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.