Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI THI GIA ĐÌNH KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20.3 Cập nhật28-03-2023 01:41
Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, từ đó có hành động thiết thực về xây dựng hạnh phúc trong gia đình, cộng đồng và toàn xã hội. Sáng ngày 28/3, Phòng Văn hóa Thông tin huyện Cẩm Mỹ đã tổ chức Hội thi gia đình nhằm kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Hội thi đã thu hút 09 gia đình tiêu biểu, đại diện cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các gia đình tham gia 3 phần thi gồm: gia đình tài năng, hiểu ý gia đình và sờ tay đoán vật. Đối với phần thi gia đình tài năng, mỗi gia đình đã dàn dựng 01 chương trình biểu diễn với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng như: nhảy múa, ca hát, vè, cải lương…qua đó tự giới thiệu tên tuổi, nghề nghiệp, thành tích bản thân, gia đình; thành tích về kinh tế - văn hóa nổi bật của địa phương và lồng ghép nội dung tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình. Ở nội dung này, gia đình xã Xuân Mỹ với bài cải lương “Sao em nở vội quên thề” được thể hiện bằng giọng hát truyền cảm và nội dung xúc động tình cảm gia đình.  

Với phần thi hiểu ý gia đình, 2 thành viên trong gia đình sẽ cùng trả lời 05 câu hỏi nhằm đánh gia độ hiểu ý của gia đình. Các câu hỏi phần lớn tập trung vào các vấn đề như: sở thích của các thành viên, công việc, sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Mỗi câu trả lời trùng khớp với nhau sẽ được tính điểm. Qua nội dung này, đã thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu và yêu thương nhau của các thành viên trong gia đình. 

Cuối cùng là phần thi sờ tay đoán vật, mỗi gia đình cử một thành viên tham gia trò chơi, người chơi sẽ bịt mắt và dùng tay để nhận biết đồ vật trong vòng 3 phút. Đây là phần thi khá thú vị, tạo được hào hứng cho cả người thi và khán giả. 

  

(Gia đình xã Xuân Mỹ (bên phải) đạt giải Nhất hội thi) 

Qua các phần thi, gia đình xã Xuân Mỹ đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về gia đình xã Xuân Đường, giải Ba thuộc về gia đình xã Xuân Quế và Xuân Đông. 

 “KHCN_XuânMỹ”

 
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.