Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng Cập nhật17-05-2019 04:22
Ngày 17 tháng 5 năm 2019, Đảng ủy xã đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30, 40, 55 và 60 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí Đảng Viên trên địa bàn xã Xuân Mỹ.

​     Tham dự buổi lễ có ông Lê Hồng Cường, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban tổ chức huyện ủy; ông Nguyễn Ngọc Hùng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban thường vụ Đảng ủy xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí đảng viên chi bộ ấp Làng Lớn và Cẩm Sơn.
     Các đồng chí Lưu Hồng Kỳ - Nguyễn Thị Tư - Nguyễn Trung Dũng - Trần Văn Hồng đã đi theo Đảng, một lòng một dạ thủy chung, son sắc, các đồng chí đã có nhiều công lao góp phần cùng cả nước giải phóng miền nam, thống nhất đất nước trong thời kỳ kháng chiến và xây dựng bảo vệ Tổ quốc trong thời bình. Suốt chặng đường dài đó cho đến hôm nay Đảng và Nhà nước tiếp tục công nhận những công lao to lớn đó và trao quyết định tặng huy hiệu đảng cho các đồng chí.
     Sau khi thông qua quyết định, ông Nguyễn Ngọc Hùng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Tư, 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Trung Dũng và 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Trần Văn Hồng. Riêng đồng chí Lưu Hồng Kỳ tròn 60 năm tuổi đảng, tuổi cao, sức khỏe yếu, lãnh đạo địa phương đã trực tiếp đến nhà trao huy hiệu.
 
 20190517_142727.jpg
(Ông Nguyễn Ngọc Hùng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã trao huy hiệu đảng cho 03 đồng chí)
 IMG_20190517_140533.jpg
(Ông Lê Hồng Cường, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban tổ chức huyện ủy trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đồng chí Lưu Hồng Kỳ)
    
     Tại buổi lễ, lãnh đạo các cấp đã chúc sức khỏe toàn thể gia đình các đồng chí, đồng thời mong rằng các đồng chí được trao tặng huy hiệu tiếp tục phát huy và đóng góp sức lực, trí tuệ cùng Chi bộ, Đảng bộ chung tay đóng góp xây dựng xã Xuân Mỹ sớm đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.