Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ XUÂN MỸ TẶNG 100 PHẦN QUÀ CHO HỘ NGHÈO Cập nhật24-11-2023 09:29
Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với Nhân dân trên địa bàn xã, sáng ngày 18/11/2023, Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Mỹ tổ chức lễ trao tặng 100 phần quà mỗi phần 350.000đ tổng trị giá 35.000.000đ cho các hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn, tàn tật do Hội Đông Y Tỉnh Đồng Nai tài trợ nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023).

Tham dự buổi lễ có Ông Lê Thiện Nhân - Phó Chủ tịch UBND xã, Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch Hội Đông Y tỉnh, Ông Trương Công Liêm - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Cẩm Mỹ, Ông Nguyễn Duy Điều – Chủ tịch Hội Đông Y huyện, cùng các vị trong Ban chấp hành hội CTĐ xã và các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt là có 100 hộ GĐ khó khăn đã về tham dự đầy đủ trong buổi trao tặng quà. 

 

(Hội Chữ thập đỏ xã tặng quà cho các hộ khó khăn)

Tại buổi trao quà, bà Bùi Thị Đào - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý mạnh thường quân đã luôn chung tay cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người khó khăn. Đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân tiếp tục chia sẻ với các hộ nghèo, hộ khó khăn để phần nào giúp họ có thêm được niềm vui, sự ấm áp và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

KHCN Xuân Mỹ


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.