Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Lập tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi Cập nhật11-06-2024 03:40
Sáng ngày 11/6/2024, phường Xuân Lập tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn năm 2024.

Tham dự Lễ chúc thọ có ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi TP. Long Khánh; Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Ngọc Trường – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường; Bà Trần Thị Hiến – Trưởng khối vận, chủ tịch UBMTTQ phường và các ban ngành đoàn thể, các cụ Người cao tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ mừng thọ, lãnh đạo UBND phường cho biết: Lễ mừng thọ được coi là một trong những nét đẹp truyền thống của văn hoá dân tộc Việt Nam, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn", để đền đáp công lao sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ. Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đó là: “Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước", Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy những giá trị quý báu của những người cao tuổi. Công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội quan tâm thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt.

1chúc thọ 4.jpg


Ý thức được vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương, Hội người cao tuổi luôn luôn đồng hành cùng cấp uỷ và chính quyền, thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", tích cực hiến kế, hiến công cho lãnh đạo địa phương, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Nhân dịp, UBND phường Xuân Lập đã tặng quà và chúc thọ, mừng thọ cho 117 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi. Trong đó 1 cụ tròn 95 tuổi và 2 cụ  trên 100 tuổi. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.