Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI THI VẼ TRANH “THIẾU NHI XUÂN LẬP - YÊU BIỂN ĐẢO, YÊU MÔI TRƯỜNG” Cập nhật05-06-2024 09:58
Sáng ngày 01/6/2024, BCH Đoàn phường Xuân Lập tổ chức Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Xuân Lập - Yêu biển đảo, yêu môi trường” dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Hội thi vẽ tranh hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6, Hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo (01/6 - 08/6) và Ngày Đại dương thế giới (08/6) năm 2024 thu hút 32 thí sinh đến từ trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn phường Xuân Lập.

1 vẻ tranh.jpg


Qua 02 giờ thi đấu, với chủ đề “Thiếu nhi Xuân Lập - Yêu biển đảo, yêu môi trường”, các thí sinh đã thể hiện được những cảm nhận, suy nghĩ của mình về tình trạng môi trường hiện nay, những hành động cần thiết nhằm thúc đẩy con người giảm thiểu sử dụng rác thải nhựa, hạn chế sử dụng đồ nhựa một lần cũng như sự gửi gấm tình cảm, lòng yêu mến của các em đối với biển đảo quê hương, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ quốc gia cho thế hệ trẻ.

Kết thúc Hội thi, Giải Nhất Bảng A thuộc về em Nguyễn Thế Huy, Giải Nhất Bảng B thuộc về em Trần Ngọc Diệu Tâm. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thí sinh dự thi 2 bảng. Và đặc biệt đã trao 32 phần quà cho 32 thí sinh tham gia cuộc thi.

Hội thi là dịp để khơi dậy tình yêu nước, lòng tự hào dân tộc và ý thức bảo vệ chủ quyền, ý thức bảo vệ môi trường và khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa trong các em thiếu nhi. Thông qua đó nhằm phát hiện, bồi dưỡng và phát triển các em thiếu nhi có sở trường, năng khiếu và đam mê về hội họa.

Dưới cùng của Biểu mẫu

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.