Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) Cập nhật28-03-2024 03:14
Chiều ngày 25/3/2024, BCH Đoàn phường Xuân Lập long trọng tổ chức Chương trình Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024). Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hà – Bí Thư Đảng uỷ phường, đồng chí Nguyễn Ngọc Trường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường, đồng chí Trần Thị Hiến - Đảng uỷ viên, Chủ tịch UBMTTQ phường, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường, bí thư chi bộ các khu phố, các đồng chí trong BCH Đoàn phường cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên phường Xuân Lập.

Đồng chí Nguyễn Đan Hạ - Bí thư Đoàn phường đã phát biểu ôn lại truyền thống, đồng thời khẳng định, trong những năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Xuân Lập đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị chung của phường. Thế hệ trẻ hôm nay đã và đang tiếp bước các thế hệ đi trước, không ngừng học tập, rèn luyện, đổi mới, sáng tạo, xây dựng quê hương, đất nước trong tình hình cách mạng mới.

Phát biểu định hướng tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hà - Bí thư Đảng uỷ phường đã chúc mừng, biểu dương và khen ngợi những thành tích xuất sắc của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Xuân Lập, ghi nhận sự đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đoàn viên, sự nỗ lực vươn lên của thanh niên, các cháu thiếu niên, nhi đồng trên toàn phường. Năm 2024 là cột mốc ý nghĩa, là cơ hội để Đoàn chuyển hóa các hoạt động của mình, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, nâng cao hiệu quả các phong trào hành động cách mạng, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, cùng hướng đến mục tiêu chung là đóng góp cho sự phát triển của đất nước, của địa phương.
Cũng tại buổi Họp mặt, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Xuân Lập cũng đã trao giỏ hoa tươi thắm chúc mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dịp này, BCH Đoàn phường đã thực hiện trao danh sách giới thiệu đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024 cho Đảng uỷ phường Xuân Lập.
1đoàn.jpg

 
Đây là dịp quan trọng, ý nghĩa giúp các bạn đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn; đồng thời, là cơ hội thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.