Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội phụ nữ Phường Xuân Lập, thành phố Long Khánh tổ chức chương trình “Hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư vú” Cập nhật28-03-2024 03:03
Đối với người Phụ nữ, mái tóc tượng trưng cho sự nữ tính, dịu dàng, nét gợi cảm. Mái tóc được người phụ nữ chăm sóc cẩn thận, gìn giữ như một nét riêng biệt của mỗi người. Một mái tóc dài, đẹp phải nuôi ít nhất từ 24 tháng trở lên.

Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ bị Ung thư đang có chiều hướng gia tăng. Khi điều trị bệnh, tóc người bệnh thường bị rụng dẫn đến người bệnh phải cạo trọc đầu làm người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti.

Để giúp người Phụ nữ có thêm sự tự tin, xinh đẹp, niềm tin vào cuộc sống, Bắt đầu từ năm 2022, Hội Phụ nữ phường Xuân Lập đã phát động phong trào “Hiến tóc tình nguyện tặng bệnh nhân ung thư”, qua 2 năm phát động, Hội Phụ nữ phường đã thu nhận được 35 bộ tóc. Số tóc thu nhận đã chuyển đến Mạng lưới ung thư vú Việt Nam tại TP. HCM.

1hiến tóc.jpg


Tiêu chuẩn hiến tóc: tóc dài tối thiểu là 20cm, khuyến khích tặng tóc bạc, tóc muối tiêu. Địa điểm tiếp nhận: Tiệm tóc Thanh, số 14, đường 14, khu phố Trung Tâm, phường Xuân Lập hoặc Hội Phụ nữ phường Xuân Lập, số điện thoại: 0907273189 (Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền – Chủ tịch Hội Phụ nữ). Người tình nguyện hiến tặng tóc sẽ được tiệm tóc Thanh cắt, gội miễn phí và hơn hết là niềm vui, hạnh phúc khi làm được một việc có ý nghĩa. Mong rằng chương tình “Hiến tặng tóc cho bệnh nhân Ung thư” được nhiều người biết đến và tỷ lệ trao tặng sẽ ngày một tăng lên.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.