Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Lập tiếp đoàn tham quan mã vùng trồng Cập nhật19-06-2023 09:07
Ngày 16/6/2023, tại nhà ông Trịnh Công Hùng, thành viên HTX Nông nghiệp- Thương mại- Dịch vụ Xuân Lập đã tiếp đoàn đại biểu, lãnh đạo, quan khách, các phóng viên báo đài về tham quan vùng trồng sầu riêng Xuân Lập.

Đoàn gồm ông Võ Văn Phi- tỉnh ủy viên-PCT UBND tỉnh Đồng Nai. Ông Trần Lâm Sinh- PGĐ Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh; ông Từ Châu - phó Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TPHCM, ông Bùi Quốc Thể- PCT UBND thành phố, bà Nguyễn Thị Minh Hà- Bí thư Đảng ủy phường, đại diện các Cục, đơn vị chuyên ngành, các doanh nghiệp, các cơ quan báo đài..


Đây là hoạt nằm trong các hoạt động của Lễ Công bố xuất khẩu chuyến hàng Sầu riêng theo Nghị định ký kết giữa Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và Tổng cục Hải quan Trung Quốc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Qua hoạt động này, hình ảnh phường Xuân Lập với vườn sầu riêng bát ngát, trĩu cành đến với bạn bè trong nước và Quốc tế. Và đặc biệt, cây Sầu riêng giúp người dân phường Xuân Lập làm giàu trên mãnh đất mình canh tác. Nông dân phường Xuân Lập có một mùa bội thu sầu riêng được mùa được giá./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.