Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​THAM GIA GIAO LƯU VÀ LIÊN HOAN CÁC GIA ĐÌNH VĂN HÓA TỈNH ĐỒNG NAI Cập nhật18-06-2019 09:25
Ngày gia đình Việt Nam là ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có cha mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhay vượt qua song gió để có một gia đình hạnh phúc “ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

 
 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày gia đình Việt Nam ( 28/6/2001 – 28/6/2019). Sở văn hóa và du lịch tỉnh Đồng Nai tổ chức Giao lưu và Liên hoan các gia đình văn hóa tỉnh Đồng Nai năm 2019. Tham gư Liên hoan có bà Nguyễn Thị Mộng Bình – Phó giám đốc sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai.

Bà Trần Anh Thơ – Phó trưởng phòng xây dựng nếp sống văn hóa và Gia đình, Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai.

Đại diện các huyện, thành phố Long Khánh và thành phố Biên Hòa. Tham gia Liên hoan, phường Xuân Lập có gia đình ông Nguyễn Thế Hải, sinh năm 1970, cư ngụ tại khu phố Trung Tâm,phường Xuân Lập.

 
 

Các gia đình tuần tự tham gia phần thi Gia đình tài năng và gia đình thể thao. Kết quả : ở phần thi gia đình tài năng đạt giải khuyến khích. Phần thi gia đình thể thao : Đạt giải nhì môn chuyền chanh, giải ba môn xây tháp. Kết quả chung cuộc, đoàn thành phố Long Khánh đạt giải ba toàn đoàn. Đây là kết quả xứng đáng cho thành phố Long Khánh đã tập luyện và tham gia Liên hoan.

Qua Liên hoan, các gia đình có dịp giao lưu,học hỏi và cùng nhau phấn đấu xây dựng gia đìnhvăn hóa Đồng Nai ngày càng hạnh phúc, vững bền./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.