Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Hưng với nhiều hoạt động trợ giúp nhân đạo Cập nhật03-07-2024 10:03
Thực hiện chương trình công tác Hội năm 2024. Với chức năng là cơ quan cứu trợ và trợ giúp nhân đạo của xã, trong 6 tháng đầu năm 2024, Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Hưng đã tích cực tham gia thực hiện tốt các hoạt động thiện nguyện tại địa phương.

dhtfr.jpg 
 
 

Cụ thể, Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Hưng đã vận động được 40 người tham gia hiến máu tình nguyện; trên 20 người nghèo được khám phẩu thuật mắt miễn phí, qua đó tổ chức vận động quỹ nhân đạo được trên 6 triệu đồng đễ trợ giúp khó khăn đột xuất cho người dân; Đặc biệt thông qua dự án “ngân hàng bò" từ 01 con bò ban đầu trong dự án, đến nay đã phát triển thành 2 con để giúp họ có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống. Nhằm phát huy nhiệm vụ, ứng phó với thảm họa, Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Hưng đã duy trì được 3 câu lạc bộ với 29 thành viên nồng cốt tham gia. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền cho cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ tham gia thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu ở địa phương cũng luôn được chú trọng và phát huy hiệu quả. Hội có 100% hội viên Chữ thập đỏ tham gia xây dựng, quản lý các tuyến đường kiểu mẫu sáng, xanh, sach, đẹp, an toàn; 100% hội viên tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và đăng ký tham gia xử lý rác thải theo đúng quy định…

Những hoạt động trên của Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Hưng không chỉ góp phần hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2024 mà còn góp phần trong việc phát triển kinh tế xã hội, ổn định quốc phòng-an ninh tại địa phương.

                                                                                              Quang Duệ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.