Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo Cập nhật04-10-2017 09:04
Nhằm tạo điều kiện để mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Sáng ngày 03/10/2017, Ủy ban nhân dân xã Xuân Hưng đã tổ chức tặng quà Trung thu cho 62 trẻ em nghèo trên địa bàn xã.
qua trung thu.JPG 
 
 Cán bộ TBXH và cán bộ GĐTE đang phát quà trung thu cho trẻ em nghèo


Dịp này có 37 trẻ em có đang hưởng trợ cấp xã hội và 25 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà, trị giá mỗi phần quà là 200.000 đồng, gồm 01 cái bánh trung thu và 01 lốc sữa. Được biết nguồn kinh phí được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai.

Chiều cùng ngày trường Mầm Non Xuân Hưng, trường Tiểu học Trần Hưng Đạo cũng đã tổ chức tặng quà cho học sinh vui Tết Trung thu, bên cạnh đó các trường đã tổ chức múa lân và cho các em học sinh rước đèn Trung thu. Nhân dịp này nhiều tổ chức tôn giáo, cá nhân, đơn vị và các công ty, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn xã cũng đã có những hoạt động thiết thực để cho các em thiếu nhi được đón Tết Trung thu vui vẻ như:Tặng lồng đèn, bánh trung thu và tập vở, dụng cụ học sinh, với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhằm cho các em được hòa chung không khí náo nức đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, vui tươi lành mạnh. Qua đó giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật có một đêm Trung thu thật ý nghĩa, tạo động lực khuyến khích cho các em nổ lực phấn đấu trong học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên gương mẫu.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn trong đêm Trung thu đối với trẻ em nghèo. Việc tổ chức Tết Trung thu hàng năm là mục đích tạo điều kiện cho các em được vui chơi. Đây cũng là dịp để xã hội chăm sóc cho trẻ em khó khăn, trẻ em khuyết tật. Sự chăm lo của xã hội đã mang đến cho các em những niềm vui trong ngày Tết của mình. Từ ý nghĩa thiết thực đó, hoạt động tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em ngày càng nhận được sự tham gia ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền đất nước.

 

 

                                                                                                                                      Quang Duệ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.