Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Mầm non Xuân Hưng khai giảng năm học mới, năm học 2017-2018 Cập nhật05-09-2017 09:57
Hòa cùng không khí với cả nước nói chung, huyện Xuân Lộc nói riêng. Sáng ngày 05/9/2017, các trường học trên địa bàn xã Xuân Hưng đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2017-2018.

cô liên đánh trống.JPG
 Cô Nguyễn Thị Kim Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới, năm học 2017-2018​
 

Tại trường Mầm non Xuân Hưng cũng như bao trường khác, đã long trọng tổ chức ngày Hội đến trường, chào mừng năm học mới. Về tham dự lễ khai giảng năm học 2017-2018 có ông Lê Thanh Hải - Phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xuân Lộc, Bà Trần Thị Mai Phương - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Xuân Hưng, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng với tập thể cán bộ, giáo viên và gần 1.000 học sinh của trường Mầm non Xuân Hưng cũng về tham dự đông đủ. Trong không khí tưng bừng, vui tươi và nhộn nhịp, cô Nguyễn Thị Kim Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai giảng năm học mới, năm học 2017-2018, lễ khai giảng năm nay diễn ra với nghi thức trang trọng, ngắn gọn đầy ý nghĩa, để ngày khai trường thực sự là ngày Hội đối với các thầy, cô giáo và các em học sinh.

hải dọc.JPG
ông Lê Thanh Hải - Phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xuân Lộc đọc thư chúc mừng năm học mới

Tại buổi lễ khai giảng, ông Lê Thanh Hải - Phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xuân Lộc đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai gởi cho cán bộ - giáo viên - công nhân viên chức và học sinh - sinh viên trong toàn tỉnh nhân ngày khai giảng năm học mới, năm học 2017-2018. 

phươngtặng.JPG 

Bà Trần Thị Mai Phương - Phó chủ tịch UBND xã Xuân Hưng tặng quà cho nhà trường chúc mừng năm học mới

Dịp này Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ xã Xuân Hưng, Hội cha mẹ học sinh cũng đã có lẵng hoa và quà tặng cho nhà trường nhân dịp năm học mới. Theo đó Công đoàn Giáo dục & Đào tạo huyện Xuân Lộc cũng đã tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo trị giá mỗi suất 200.000 đồng.

Năm học 2017-2018 được thực hiện với chủ đề "Tiếp tục đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo" gắn với công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục. Thực hiện "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo" "Thầy mẫu mực, trò chăm ngoan". Tất cả vì học sinh thân yêu. Qua đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Học tập và làm theo đạo đức phong cách Hồ Chí Minh" và triển khai phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, nhằm đáp ứng được nhiệm vụ trồng người mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

 

                                                                                                                                          Quang Duệ

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.