Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức thành công Giải bóng đá nam Chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 Cập nhật01-05-2024 08:27
Giải Bóng đá nam khai mạc từ ngày 20/4/2024, trải qua 16 trận đấu quyết liệt của 08 đội bóng với hơn 100 VĐV trên địa bàn xã.
       Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong cơ quan; Đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị trong và ngoài địa bàn xã. 

        Giải Bóng đá nam Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước 30/4 và 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 do Trung tâm văn hóa thể thao xã tổ chức được khai mạc từ ngày 20/4/2024, trải qua 16 trận đấu quyết liệt của 08 đội bóng với hơn 100 VĐV trên địa bàn xã. Ngày 28/4/2024 đã diễn ra 2 trận đấu tranh hạng 3 và trận chung kết. Sau đó là Lễ bế mạc và trao giải thưởng.

        Giải bóng đá nam đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, lực lượng vũ trang trong toàn xã tham gia được gặp gỡ, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm.

       Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, dưới sự điều hành của đội ngũ trọng tài công bằng, chính xác. Các đội bóng, cầu thủ đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

        Giải thủ môn xuất sắc thuộc về thủ môn Thanh Tâm – Ấp 1 FC với những pha cứu bóng hết sức chuyên nghiệp, giải cầu thủ xuất sắc thuộc về cầu thủ Quang Ngọc – THPT Xuân Hưng với 15 bàn thắng. Kết quả chung cuộc: Giải phong cách: Phượng Hoàng FC; Đội hạng Ba là đội THPT Xuân Hưng; Đội hạng nhì là Ấp 1 FC và Đội vô địch là Bóng đá sáng.


Quang Ngọc - cầu thủ xuất sắc nhất                            Thanh Tâm - Thủ môn xuất sắc nhất
 
       Thành công của giải bóng đá nam xã Xuân Hòa năm 2024 góp phần khẳng định về phong trào bóng đá cũng như phong trào TDTT xã  đã và đang phát triển sâu rộng, chất lượng; mạnh mẽ về phong trào và cao về thành tích.





         Một mùa giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, phát biểu tại Lễ Bế mạc đồng chí Lê Minh Tâm - PCT UBND xã - GĐ TTVH - Trưởng BTC giải đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Khu liên hợp thể thao Minh Tình cùng quý mạnh thường quân đã luôn quan tâm, hỗ trợ, đồng hành, ủng hộ và hưởng ứng tích cực với các phong trào chung của xã nhà. Đồng thời gửi lời cảm ơn các đồng chí thành viên trong Ban tổ chức, tổ an ninh, tổ trọng tài đã hỗ trợ, chia sẻ và luôn sát cánh cùng với BTC. Và đặc biệt, gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các cầu thủ, các đội bóng, đã cống hiến hết mình với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng với sự cổ vũ một cách cuồng nhiệt, nhiệt tình của cổ động viên, đã làm cho không khí Giải thêm sôi động, hấp dẫn và đã làm nên sự thành công lớn cho giải bóng đá nam chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền nam 30/4 và 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 xã Xuân Hòa 2024.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.