Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
XUÂN HOÀ: LỄ KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG TOÀN DÂN TẬP LUYỆN MÔN BƠI, PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC NĂM 2024 Cập nhật04-06-2024 08:14
​Nhằm khơi dậy và nâng cao niềm tự hào trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống của dân tộc, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đội Thiếu niên tiền phòng Hồ Chí Minh. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh thiếu nhi trong phong trào thi đua lao động, học tập, rèn luyện, tích cực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế – xã hội tại địa phương.

Với mong muốn mang lại một mùa hè vui tươi bổ ích cho các em thiếu nhi được vui chơi, rèn luyện. Ngày 01/6/2024, BCĐ hè xã Xuân Hòa tổ chức lễ khai mạc hè với chủ đề “Hè tình nguyện an toàn - Kết nối yêu thương - vui khỏe sáng tạo” năm 2024. Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí trong BTV, BCH  đoàn xã, các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi đoàn trên địa bàn xã. Quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và đặc biệt là toàn thể các em học sinh của các trường TH Xuân Hòa, THCS Xuân Hòa, TH Hòa Hiệp và hơn 100 bạn đoàn viên thường trú tại Xuân Hòa đang theo học tại các trường THPT đóng chân trên địa bàn huyện cũng về tham dự lễ khai mạc và sinh hoạt hè tại xã.


Phát biểu khai mạc, ông Lê Minh Tâm - ĐUV, PCT UBND xã, trưởng BCĐ hè xã khẳng định: Giáo dục thể chất và hoạt động TDTT trong thanh thiếu nhi có vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với việc xây dựng và phát triển nhân tố con người. Lễ khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2024 là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác trẻ em, tiếp tục triển khai cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Trong đó tập trung công tác truyền thông, nâng cao nhận thức, kiến thức về phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em, tập trung vào phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh, sinh viên. Ông cũng đề nghị cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, ngành trong tỉnh và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em; đẩy mạnh hơn nữa công tác xã hội hóa, hỗ trợ cho đối tượng trẻ em là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi; phấn đấu xây dựng nhiều hơn nữa bể bơi, khu tập luyện thể thao và các hoạt động dạy bơi, vui chơi cho trẻ em.


Sau lễ khai mạc hè, các em học sinh tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động thể thao, tham gia các trò chơi dân gian như ném bóng vào rổ, di chuyển trên ống nước, thảy vòng vào chai… và nhận nhiều phần quà hấp dẫn của BTC

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.