Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đẩy mạnh thực hiện quy định 76-QĐ/TW của Bộ Chính trị về sinh hoạt của đảng viên nơi cư trú Cập nhật26-06-2018 02:04
Tuy xã Xuân Hòa có tổng 247 đảng viên thuộc 11 Chi bộ trực thuộc nhưng thực tế xã có thêm 193 lượt đảng viên tham gia sinh hoạt tại Chi bộ 4 ấp song song với việc sinh hoạt tại các Chi bộ cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp nơi mình công tác theo Quy định 76-QĐ/TW của Bộ Chính trị.

Đảng bộ xã Xuân Hòa có 11 Chi bộ trực thuộc, trong đó có 4 Chi bộ ấp và 7 Chi bộ cơ quan, đơn vị sự nghiệp. Vì vậy, trong tổng số 247 đảng viên, xã có 144 đảng viên sinh hoạt tại các Chi bộ cơ quan, đơn vị sự nghiệp. Ngoài ra, số đảng viên sinh hoạt tại các đơn vị cơ sở Đảng thuộc đơn vị hành chính khác nhưng cư trú tại địa phương có tổng số là 77 đảng viên. Như vậy, ngoài thực hiện các nhiệm vụ tại các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp, xã Xuân Hòa có 193 đồng chí đảng viên tham gia sinh hoạt nơi cư trú cùng với các Chi bộ ấp. Trong đó, Chi bộ ấp 1 tiếp nhận 21 đảng viên, Chi bộ ấp 2 tiếp nhận 39 đảng viên, Chi bộ ấp 3 tiếp nhận 100 đảng viên và Chi bộ ấp 4 tiếp nhận 33 đảng viên. Cùng với đó, trên địa bàn xã cũng có 31 đảng viên thuộc Chi bộ Cơ quan, Công an, Quân Sự và Chi bộ 4 trường là người trú ngoài địa phương.

quy dinh 76 6-2018.jpg
Đảng viên tham gia sinh hoạt sáng thứ 2 hàng tuần tại Nhà văn hóa ấp

Qua sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy xã về tăng cường quản lý, tạo điều kiện cho các đảng viên tham gia thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng tại nơi cư trú và cũng đã nhận được sự nghiêm túc thực hiện của các Chi ủy cùng các đồng chí đảng viên, thường xuyên nhận phản hồi từ các Chi bộ để có nhận xét đánh giá toàn diện từng đồng chí đảng viên. Hiện tại, các đồng chí đảng viên được giới thiệu về sinh hoạt tại xã cũng như các đồng chí được giới thiệu về nơi cư trú ngoài địa phương luôn thực hiện tốt việc liên hệ với đảng ủy, chi ủy cơ sở nơi cư trú, gần gũi với nhân dân, tham gia các phong trào thi đua yêu nước và hoàn thành những nghĩa vụ của công dân nơi cư trú. Như việc tham gia sinh hoạt chào cờ thứ 2 hàng tuần tại các nhà văn hóa ấp, có khoảng 70 đảng viên thuộc đơn vị Chi bộ 4 trường được giới thiệu về sinh hoạt trong 6 tuần hè.

quy dinh 76 2 6-2018.jpg 
Chi bộ ấp 3 triển khai thực hiện phong trào xây dựng gia đình kiểu mẫu,
tổ nhân dân kiểu mẫu đến các đảng viên cư trú

Đặc biệt, tại Chi bộ ấp 3 với nhiệm vụ được phân công về việc xây dựng điểm gia đình kiểu mẫu, tổ nhân dân kiểu mẫu thì việc tham gia của các đảng viên cư trú tại ấp 3 càng mang tính tiên phong. Ngày 24/06 vừa qua, Chi bộ ấp 3 đã triệu tập các đảng viên nơi cư trú về tại Trung tâm VHTT&HTCĐ xã để triển khai đẩy mạnh thực hiện các tiêu chí xây dựng gia đình kiểu mẫu, tổ nhân dân kiểu mẫu, tuyến đường kiểu mẫu trên địa bàn ấp.

Vì vậy, các đồng chí đảng viên cần tiếp tục phát huy tinh thần hơn nữa trong việc hưởng ứng tham gia các phong trào tại tổ ấp, góp phần xây dựng tổ ấp vững mạnh, tạo mối quan hệ mật thiết và thường xuyên lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân để đảm bảo thực hiện tốt các vai trò của một đảng viên.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.