Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn kỹ năng cho đại biểu HĐND Cập nhật12-04-2018 07:25
Trong 2 ngày 10/04/2018 - 11/04/2018 vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng của xã đã diễn ra Hội nghị tập huấn kỹ năng cho đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND).

Hội nghị tập huấn được quan tâm tham dự đầy đủ của 35/35 đại biểu HĐND cấp xã, đại diện là đồng chí Trương Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã. Nội dung chủ yếu là nâng cao vai trò giám sát của HĐND các cấp.

tap huan dai bieu HDND 4-2018 448px.jpg 
Hội nghị tập huấn Đại biểu HĐND tại xã Xuân Hòa qua hình thức xem truyền hìn​h

Bằng hình thức kết nối truyền hình trực tiếp trên sóng đài PT-TH Đồng Nai, công tác tập huấn đã triển khai các nội dung một cách rộng rãi không những đến đại biểu HĐND mà còn đến tất cả các cử tri. Trong 3 buổi học tập, các đại biểu đã được Tiến sĩ Bùi Đức Thụ - Phó Trưởng Ban công tác đại biểu - Ủy ban Thường vụ Quốc hội và đồng chí Lê Đình Thăng - Giám đốc trường Đào tạo chia sẻ các chuyên đề về giám sát thực hiện ngân sách địa phương, việc thực hiện luật Đầu tư công và và kết quả kiểm toán để giám sát tài chính.

Tại Hội nghị, ngoài việc tiếp nhận các kỹ năng cần thiết, Đại biểu HĐND còn được trao đổi, góp ý để thực hiện hiệu quả công tác giám sát. Đặc biệt, các đại biểu được tiếp thu ý kiến chỉ đạo qua truyền hình của đồng chí Nguyễn Phú Cường - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh về ý nghĩa quan trọng của năm 2018 trong việc thực hiện và phấn đầu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, do đó HĐND các cấp phải nêu cao vai trò giám sát, vận dụng các kỹ năng để góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Là hoạt động tập huấn thường niên để nâng cao kiến thức, cập nhật thông tin cho các đại biểu HĐND trong thực hiện vai trò chức năng, Hội nghị tập huấn đã tổ chức thành công tốt đẹp bằng tinh thần tích cực học tập của các học viên là đại biểu HĐND.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.